MTT Quick Bubble Math
Dara O'Kearney และวิธีคำนวณแบบ 'gorilla math' ว่าคุณต้องการพลังในการเรียกพวกมันว่า all-in the bubble อย่างไร Dara O'Kearney ผู้ที่อ่านหนังสือเล่มแรกของฉันจะเข้าใจคำว่า "การคำนวณกอริลลา" เพื่ออธิบายการคำนวณที่ซับซ้อนแบบง่ายๆที่สามารถทำได้บนโต๊ะเพื่อเป็นการฉายภาพดาวเทียม ในการแข่งขันทั่วไป ICM คือการคำนวณที่ซับซ้อนว่าผู้เล่นมา 1 บ่อยเพียงใด 2 มาเมื่อผู้เล่นคนอื่นมา 1 บ่อยเพียงใด ใน ICM ดาวเทียมเป็นการคำนวณจำนวนครั้งที่ผู้เล่นทุกคนสามารถเคลื่อนที่ได้ดังนั้นจึงง่ายมากที่จะคำนวณดาวเทียมได้ง่ายขึ้น ต้องบอกว่าตอนนี้ฉันจะอธิบายวิธีการคำนวณของกอริลลาในการกำหนดเลเยอร์บนโฟมแข่งขันทั่วไป สมมติว่าเรามีการแข่งขันวิ่ง 500 คนที่จ่ายผู้เล่น 60 คนและ mincash คือ 2 ซื้อ นั่นหมายความว่าเมื่อมีผู้เล่นเหลือ 60 คนทุกคนในสนามจะได้รับการรับประกันการซื้อ mincash 2 ครั้ง (ยอดซื้อทั้งหมด 120 รายการที่ใช้ร่วมกันระหว่างผู้เล่น 60 คน) และรางวัล "ส่วน" ที่เหลือ (การซื้อทั้งหมด 380 ครั้งที่ยังคงล้มเหลว) จะเหมือนกับ […]

Dara O'Kearney และวิธีคำนวณแบบ 'gorilla math' ว่าคุณต้องการพลังในการเรียกพวกมันว่า all-in the bubble อย่างไร Dara O'Kearney ผู้ที่อ่านหนังสือเล่มแรกของฉันจะเข้าใจคำว่า "การคำนวณกอริลลา" เพื่ออธิบายการคำนวณที่ซับซ้อนแบบง่ายๆที่สามารถทำได้บนโต๊ะเพื่อเป็นการฉายภาพดาวเทียม ในการแข่งขันทั่วไป ICM คือการคำนวณที่ซับซ้อนว่าผู้เล่นมา 1 บ่อยเพียงใด 2 มาเมื่อผู้เล่นคนอื่นมา 1 บ่อยเพียงใด ใน ICM ดาวเทียมเป็นการคำนวณจำนวนครั้งที่ผู้เล่นทุกคนสามารถเคลื่อนที่ได้ดังนั้นจึงง่ายมากที่จะคำนวณดาวเทียมได้ง่ายขึ้น ต้องบอกว่าตอนนี้ฉันจะอธิบายวิธีการคำนวณของกอริลลาในการกำหนดเลเยอร์บนโฟมแข่งขันทั่วไป สมมติว่าเรามีการแข่งขันวิ่ง 500 คนที่จ่ายผู้เล่น 60 คนและ mincash คือ 2 ซื้อ นั่นหมายความว่าเมื่อมีผู้เล่นเหลือ 60 คนทุกคนในสนามจะได้รับการรับประกันการซื้อ mincash 2 ครั้ง (ยอดซื้อทั้งหมด 120 รายการที่ใช้ร่วมกันระหว่างผู้เล่น 60 คน) และรางวัล "ส่วน" ที่เหลือ (การซื้อทั้งหมด 380 ครั้งที่ยังคงล้มเหลว) จะเหมือนกับ ส่วนแบ่งชิปของพวกเขา สิ่งนี้ทำให้ง่ายขึ้น โดยปกติโกดังขนาดใหญ่จะมีส่วนเล็ก ๆ ของบ่อมากกว่าแท็บเล็ตและสิ่งประดิษฐ์ขนาดเล็กจะเป็นส่วนที่ใหญ่กว่า แต่อยู่ใกล้ ๆ และเราไม่ใช่คอมพิวเตอร์ที่สามารถนับได้จริงดังนั้นเราจึงต้องการประมาณอย่างเคารพ จำนวนกอริลลาดังนั้นยอดคงเหลือของบุคคลที่กำลังผ่านฟองสบู่ด้วยการหมุนเริ่มต้นสามารถคำนวณได้ดังนี้: buy-2 (รับประกันเงินขั้นต่ำ) บวก 500 จากการซื้ออื่น ๆ 380 รายการ (การซื้อ. 76) รวมการซื้อ 2.76 ครั้ง อัตราส่วนของผู้เล่นที่มี 2x ในการเริ่มต้นโดยใช้วิธีเดียวกันจะเทียบเท่ากับการซื้อ 3.52 นั่นหมายความว่าหากผู้เล่นที่มีไอเท็มเริ่มต้นเข้าสู่ Bubble พวกเขาจะเสี่ยง 2.76 ในการซื้อสมดุลเพื่อรับ. 76 2.76 / (2.76 + 0.76) = 78% ดังนั้นเขาต้องได้รับความรัก 78% คร่าวๆ นี่คือความสมดุลของมือที่แข็งแกร่งกับอันดับที่แตกต่างกัน: เมื่อเทียบกับการ์ดใด ๆ 2 AK 67% AKo 65 AA 85 KK 82 QQ 80 JJ 77 ดังนั้นแม้แต่แจ็คก็ไม่เข้าที่นี่ใน Bubble แม้ว่าจะอยู่ในช่วง 100% ก็ตาม เทียบกับมืออันดับ 20% AKs 64% AKo 62% AA 86% KK 72% QQ 69% JJ 66% ที่นี่เราต้องการเอซ! มันไม่สมบูรณ์แบบ แต่เราได้ผลลัพธ์เดียวกันกับที่ผู้แก้ปัญหาให้เราในโฆษณาเหล่านี้ ลองด้วยตัวคุณเองและแจ้งให้เราทราบว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเช่นนี้ Dara มีจดหมายข่าวประจำที่คุณให้คำแนะนำฟรีเช่นนี้ทุกครั้ง เพิ่มเติมจาก Dara O'Kearney
คาสิโน99 88 คาสิโน 88คาสิโน สมัครเอเย่น คาสิโน คาสิโน โบนัส 100

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *